ไทย
banner
เลขาธิการคณะกรรมการพรรคประจําเมือง Chu Xiong มณฑลยูนนาน นาย Liu Yong และและผู้ติดตามของเขาได้เยี่ยมชมบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขาเซี่ยงไฮ้
2023-11-28

     เมื่อเร็ว ๆ นี้เลขาธิการคณะกรรมการพรรคประจําเมือง Chu Xiong มณฑลยูนนาน นาย Liu Yong และและผู้ติดตามของเขาได้เยี่ยมชมบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขาเซี่ยงไฮ้ ผู้จัดการทั่วไป ฐานเซี่ยงไฮ้บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดนาย Fu Haidongได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

     Liu Yong และผู้ติดตามของเขาได้เจาะลึกเข้าไปในสถานที่ผลิตฐานเซี่ยงไฮ้ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการผลิตและสถานะการดําเนินงานของ บริษัท โดยละเอียดและยกย่องการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด

20231127-125508.jpg

     Fu Haidong ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่ Liu Yong และผู้ติดตามของเขา และให้คําแนะนําโดยละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ทางธุรกิจในปัจจุบันของหุ้น Hailiang และฐานเซี่ยงไฮ้ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในฐานการผลิตที่สําคัญของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ในประเทศจีน ได้วางสายการผลิตท่อหล่อและรีดคอยล์แบบต่อเนื่องรุ่นที่ห้าที่มีคาร์บอนต่ำซึ่งพัฒนาโดย บริษัท อย่างอิสระและได้รับรางวัลอุตสาหกรรมจีน เร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

     Liu Yong ให้คําแนะนําโดยละเอียดเกี่ยวกับสถานะการพัฒนาและการวางแผนอุตสาหกรรมในอนาคตของเมือง Chuxiong ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์กลางทางภูมิศาสตร์ของมณฑลยูนนานซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม "ประตูของมณฑลคอทางตะวันตกช่องแคบเสฉวน - ยูนนาน" และมีนามบัตรระดับโลกสี่ใบเช่น "บ้านเกิดของไดโนเสาร์ในโลก" "บ้านเกิดของมนุษย์ตะวันออก" "อาณาจักรเห็ดป่าในโลก" และ "บ้านเกิดของนกยูงสีเขียวในประเทศจีน" รัฐมีทรัพยากรแร่ที่อุดมสมบูรณ์อุดมไปด้วยทองแดงเหล็กไทเทเนียมและแร่ธาตุโลหะอื่นๆ ที่มีความหลากหลายของแร่ธาตุโลหะจากการขุดการถลุงการแปรรูปและห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่สมบูรณ์อื่น ๆ สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีทั้งต้นน้ําและปลายน้ํากับอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงไห่เหลียง เขาแสดงความหวังว่ามณฑล Chuxiong และ Hailiang จะสามารถกระชับความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่ายบนพื้นฐานของความร่วมมือที่มีอยู่ในภาคการศึกษาและการเกษตรและให้ความช่วยเหลือใหม่สําหรับ Chuxiong ในการก่อสร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรมทองแดง

     บุคคลที่เกี่ยวข้องที่รับผิดชอบเมือง Chuxiong ในมณฑลยูนนานผู้รับผิดชอบ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด และแผนกที่เกี่ยวข้องของ Shanghai Hailiang มาพร้อมกับการตรวจสอบ